CÔNG TY CP MAY BÌNH THUẬN NHÀ BÈ

Binh Thuan - Nha Be Garment Joint Stock Company
Video
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline(0252) 3.871.922
Hỗ trợ trực tuyến 1
Hỗ trợ trực tuyến 2
Proneem chức năng sinh học ức chế con mạt bụi nhà trong hàng dệt

22-06-2017

Một sản phẩm mới do công ty Proneem France sản xuất ra có chứa các thành phần hoạt tính thay thế cho Permethrin đã được chứng minh có hiệu quả cao chống lại con mạt bụi nhà. Permethrin, chất được sử dụng rộng rãi để xử lý vật liệu dệt chống lại con mạt bụi nhà, là chất độc thần kinh có thể gây ra các tác dụng phụ không mong muốn như là đau đầu hoặc điếc ở người.

Con mạt bụi nhà thích sống ở chăn gối lông và đệm, đồ gỗ bọc vải và thảm nơi mà chúng thấy có điều kiện ẩm nhiệt lý tưởng. Bằng cách sử dụng bộ đồ giường được xử lý có thể giảm tốc độ sinh sản của mạt bụi nhà và như vậy giảm lượng chất gây dị ứng.
Các chất xử lý hoàn tất thông thường có chứa acaricide permethrin. Do là chất độc có thể được tiêu hóa hoặc hấp thụ, nó có hiệu quả chống lại côn trùng, kể cả mạt bụi nhà. Permethrin là hóa chất độc thần kinh, khi côn trùng tiếp xúc với chất này thì bị kích động và chuột rút, sau đó là rối loạn phối hợp cử động và cuối cùng là liệt.
Permethrin hấp thụ kém bởi làn da khỏe mạnh, nhưng dù sao đi nữa nhiều cố gắng đang thực hiện để tìm ra các tác nhân xử lý hoàn tất thay thế. Hiện nay Proneem France đã cho thấy rằng điều này là hoàn toàn có thể. Trong một thí nghiệm phù hợp với NF G39-011 thì chất xử lý hoàn tất Proneeem có thể ức chế sự tăng trưởng của con mạt bụi nhà trên 90% và do vậy được trao Nhãn Chất lượng của Hohenstein “Chống lại có hiệu quả mạt bụi nhà”.
Thí nghiệm của Hohenstein về tính hiệu quả chống lại mạt bụi nhà phù hợp với tiêu chuẩn NF G39-011 cũng là phù hợp với các xử lý hoàn tất thay thế không có Permethrin và đưa ra cho các nhà sản xuất dệt cách thức phát triển các vật liệu dệt làm bộ đồ giường và vật liệu dệt gia dụng tối ưu sẽ làm giảm các triệu chứng của những người bị dị ứng bởi mạt bụi nhà.

Hoàng My Lan: Theo http://www.fibre2fashion.com