CÔNG TY CP MAY BÌNH THUẬN NHÀ BÈ

Binh Thuan - Nha Be Garment Joint Stock Company
Video
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline(0252) 3.871.922
Hỗ trợ trực tuyến 1
Hỗ trợ trực tuyến 2
Hội thảo Đào tạo Cẩm nang Quản trị rủi ro doanh nghiệp

18-05-2017

Nằm trong khuôn khổ Dự án “Nâng cao năng lực quản lý và quản trị doanh nghiệp” do Tập đoàn Dệt May Việt Nam (Vinatex) làm chủ đầu tư, ngày 12/5/2017 Công ty TNHH Ernst & Young Việt Nam tổ chức Khóa đào tạo Cẩm nang Quản trị rủi ro doanh nghiệp nhằm mục đích cung cấp cho các cán bộ Vinatex kiến thức chuyên môn về Quản trị rủi ro (QTRR), hướng dẫn cách thức, trình tự thực hiện nhằm đảm bảo công tác QTRR được thực hiện một cách nhất quán, kịp thời và hiệu quả thông qua việc quy định rõ vai trò và trách nhiệm của từng cấp.

Đến dự buổi đào tạo, về phía Tập đoàn DMVN có bà Phạm Nguyên Hạnh - Phó Tổng Giám đốc; ông Phạm Văn Tân - Giám đốc điều hành kiêm Kế toán trưởng và các ông/bà là Trưởng/Phó và chuyên viên các Ban chức năng thuộc Tập đoàn và các học viên đến từ các doanh nghệp trực thuộc Tập đoàn; về phía Công ty TNHH Ernst & Young Việt Nam có ông Phan Đằng Chương - Phó Tổng Giám đốc và các cộng sự.

Hội thảo đã giới thiệu các phần nội dung thiết thực như: (1). Cấu trúc Cẩm nang Quản trị rủi ro doanh nghiệp; (2). Quy trình quản trị rủi ro theo ISO31000 (phần theo quy chuẩn theo thông lệ quốc tế không phải là quy trình tự phát); (3). Công cụ quản trị rủi ro; (4). Đào tạo kỹ thuật; (5). Cơ cấu tổ chức hoạt động quản trị rủi ro đề xuất cho Vinatex.

Phát biểu tại buổi Hội thảo, bà Phạm Nguyên Hạnh, Phó TGĐ Tập đoàn cho biết, Cẩm nang Quản trị rủi ro hết sức quan trọng đối với Tập đoàn và các doanh nghiệp trực thuộc Vinatex, giúp chúng ta hiểu thế nào là quản trị rủi ro, các kỹ thuật để vận hành quản trị rủi ro ra sao, cách ứng dụng như thế nào, cách thức của tất cả các phòng ban đang làm, cũng như doanh nghiệp đang gặp phải những tình huống về rủi ro như thế nào và cách thức quản trị chống những rủi ro đó. Bà yêu cầu đơn vị tư vấn phải đưa ra Cẩm nang về quản trị rủi ro dễ hiểu và gần gũi nhất, sát với thực tế yêu cầu của Vinatex cũng như các DN thành viên. 

Lãnh đạo Tập đoàn DMVN mong muốn, qua những buổi đào tạo như thế này sẽ giúp người làm công tác quản trị hiểu rõ hơn và gắn kết giữa lý thuyết và thực tiễn - đặc biệt là phù hợp với mô hình hoạt động của mình.