CÔNG TY CP MAY BÌNH THUẬN NHÀ BÈ

Binh Thuan - Nha Be Garment Joint Stock Company
Video
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline(0252) 3.871.922
Hỗ trợ trực tuyến 1
Hỗ trợ trực tuyến 2
Mattana giành vị thế tốt trong thị trường đồng phục

18-01-2017

Mattana – một Thương hiệu của Tổng Công ty May Nhà Bè (NBC) trong năm 2016 vừa qua thu được thành công lớn tại thị trường nội địa, đặc biệt đã trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong thị trường may đồng phục.

Bà Trần Thu Hiền, Giám đốc Chi nhánh phía Bắc của NBC phát biểu tại Gala

Tại “Ga la chào xuân 2017” do Chi nhánh phía Bắc của NBC tổ chức ngày 14.1.2017 ở Hà Nội, Mattana đã kết nối và tri ân toàn thể khách hàng, đối tác thân thiết với thương hiệu Mattana cùng các cơ quan truyền thông đã ủng hộ thương hiệu trong suốt năm qua. Bà Trần Thu Hiền, Giám đốc Chi nhánh phía Bắc của NBC vui vẻ cho biết, dòng sản phẩm đồng phục công sở của NBC gần đây có sự tăng trưởng mạnh, lên tới 25% trong năm 2016.

Năm qua, NBC mà điển hình là thương hiệu Mattana đã thu được những thành công lớn như đã đi được vào thị trường của các Bộ, Ban, Ngành, các trường đại học như Bộ Công Thương, Văn Phòng Chính phủ, Cục Đăng Kiểm, Bộ Tư Pháp, Đại Học Ngoại Ngữ – Đại Học Quốc Gia Hà Nội, Báo Giao Thông, Báo Bắc Giang…

Thương hiệu Mattana cũng giành thắng lợi khi hướng sang thị trường các Ngân hàng trong nước và quốc tế như Ngân Hàng Quốc Tế (VIB), Ngân hàng Hồng Kông (HSBC), Ngân hàng Hợp tác (Coop Bank), Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank),…

Công ty cũng được sự tín nhiệm của các Bệnh viện lớn trong và ngoài nước đặt may đồng phục: Bệnh viện Nhi TW, Bệnh viện Việt Đức, Bệnh viện Vinmec…

Không chỉ dừng lại ở ngành ngân hàng, sản phẩm của Mattana đã đi vào cả ngành Bưu điện và nhận được sự quan tâm rất lớn từ các đơn vị như Bưu điện Hải Dương, Bưu điện Hưng Yên và họ đã trở thành khách hàng thân thiết của NBC trong suốt 3 năm qua.

Mỗi bộ trang phục của NBC đều do chuyên gia thiết kế thời trang có kinh nghiệm của Việt Nam và nước ngoài cùng cộng tác, kết hợp hài hòa giữa sự năng động, sáng tạo của nền văn hóa phương Tây và sự tinh tế, khéo léo của văn hóa phương Đông. Từng bộ đồng phục mang màu sắc đặc trưng riêng của mỗi đơn vị tạo cho họ nhận diện đặc trưng riêng.

Hiện nay, Mattana đã có mặt tại các tỉnh thành lớn và các trung tâm thương mại trên toàn quốc với chuỗi hệ thống hơn 300 cửa hàng phủ đều khắp cả nước để tận tình phục vụ các quý khách hàng đã tin tưởng lựa chọn thương hiệu Mattana.

Đại diện Mattana tri ân toàn thể khách hàng, đối tác thân thiết với thương hiệu

Với hơn 40 năm kinh nghiệm làm hàng may mặc xuất khẩu và phục vụ thị trường nội địa, một lần nữa Tổng công ty May Nhà Bè đạt được thành công trong việc khai thác thị trường đồng phục năm 2016.

nguồn Vinatex