CÔNG TY CP MAY BÌNH THUẬN NHÀ BÈ

Binh Thuan - Nha Be Garment Joint Stock Company
Video
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline(0252) 3.871.922
Hỗ trợ trực tuyến 1
Hỗ trợ trực tuyến 2
Levi’s và Evrnu tạo nên bước đột phá trong tái chế

26-08-2016

Ông Paul Dillinger, Phó Chủ tịch đổi mới sản phẩm, tại Levi Strauss &Co và ông Stacy Flynn, CEO của Ervnu đã nhấn mạnh vào đột phá công nghệ có thể tạo nên nền kinh tế tái chế, kéo dài tuổi thọ của bông và loại trừ phế liệu bằng cách đưa ra các ý tưởng mới vào quần áo đã qua sử dụng.

Công ty khởi nghiệp công nghệ dệt Evrnu và nhãn hàng jeans toàn cầu Levi Strauss &Co đã tuyên bố việc tạo ra quần jeans đầu tiên trên thế giới từ phế liệu bông đã qua sử dụng được tái tạo lại. Bằng cách sử dụng công nghệ tái chế đang chờ cấp bằng sáng chế, phế liệu bông bỏ đi đã được biến đổi thành xơ tái tạo được. Chiếc quần mẫu đầu tiên dưới dạng quần jean có biểu tượng Lev’s 511 giới thiệu một tương lai tại đó phế liệu dệt sẽ được giảm đi đáng kể và quần áo bông có thể được tái tạo liên tục để tạo ra thế giới bền vững hơn.

Ông Pauld Dillinger, Phó Giám đốc sản phẩm bền vững phát biểu rằng “Chúng tôi dẫn dắt sự tăng trưởng có lợi nhuận, nhưng là sự tăng trưởng có trách nhiệm chứ không phải tăng trưởng bằng mọi giá. Bằng cách khuyến khích các thực hành chăm sóc quần áo tốt hơn và sở hữu lâu dài hơn, cùng với công nghệ bền vững như là Evrnu, chúng tôi hy vọng sẽ giải quyết một số căng thẳng rõ ràng tồn tại giữa tăng trưởng và bền vững”.

Nói về đột phá này, ông Stacy Flynn, CEO của Evrnu nhận xét “Ngoài dùng 100% bông sau tiêu thụ, chúng tôi cũng có thể tái chế phế liệu may mặc trước tiêu dùng, vải vụn, và bông xơ ngắn. Chúng tôi có lượng vô cùng lớn nguồn nguyên liệu đầu vào từ nhiều nguồn phế liệu bông trên toàn cầu. Công nghệ của chúng tôi được thiết kế để có thể tái chế các loại xơ và hỗn hợp pha khó nhất, nên chúng tôi có thể chắc chắn rằng mọi thứ khác có thể được tái chế nữa.”

Nguyễn Hoàng Minh: Theo http://www.fibre2fashion.com