CÔNG TY CP MAY BÌNH THUẬN NHÀ BÈ

Binh Thuan - Nha Be Garment Joint Stock Company
Video
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline(0252) 3.871.922
Hỗ trợ trực tuyến 1
Hỗ trợ trực tuyến 2
Bí quyết mặc đẹp cho chàng thấp bé nhẹ cân

12-08-2022

Sự kiện: Men style guide

Phá vỡ quy tắc

Bí quyết mặc đẹp cho chàng thấp bé nhẹ cân - 1

Nguyên tắc vàng để mặc quần áo cho anh chàng thấp là hãy chú ý đến vóc dáng nhỏ bé của bạn. Điều này có nghĩa là bạn nên giảm thiểu các chi tiết không cần thiết và tạo ra một cái nhìn tổng thể đầy phong cách. Hãy hạn chế túi trên áo khoác, áo sơ mi và các phụ kiện lớn, như đồng hồ và cà vạt. 

Bí quyết mặc đẹp cho chàng thấp bé nhẹ cân - 3

Trong xu hướng giảm bớt sự bận rộn của thị giác, bảng màu đơn sắc hoặc tông màu đơn giản sẽ giúp tạo ra một cái nhìn tinh giản. Màu đậm không phải là một lựa chọn cho anh chàng thấp bé hơn, vì nó cắt đôi cơ thể của bạn theo nghĩa đen - làm nổi bật đôi chân khẳng khiu hoặc thân ngắn (hoặc cả hai). Các tông màu tối (xanh nước biển, đen, than) giúp tăng chiều cao.

Những chiếc áo đầy màu sắc

Bí quyết mặc đẹp cho chàng thấp bé nhẹ cân - 4

Khi mặc đồ màu hoặc hai tông màu, chàng trai thấp nên cố gắng duy trì một đường thẳng đứng - từ chân đến đầu - hãy phối áo sơ mi sáng màu với quần đen hoặc xanh navy. Bạn có thể phối xanh nước biển với màu trắng và màu xám đậm với màu đỏ. Và thử nghiệm với các màu sắc - nhưng ở các màu đậm hơn - như màu marsala, mận, mù tạt và ô liu.

Phụ kiện là cơ hội để bạn làm nổi bật màu sắc. Cuối cùng, kết hợp màu quần với màu giày là một cách đánh lừa thị giác; nó kết hợp cả hai lại với nhau - ngăn đôi chân của bạn trông như bị cắt, và do đó, khiến chúng trông dài hơn.

Đường dọc & họa tiết

Bí quyết mặc đẹp cho chàng thấp bé nhẹ cân - 5

Không giống như sọc ngang làm 'phẳng' hoặc mở rộng thân, các họa tiết chạy dọc khiến bạn có vẻ cao hơn vì mắt muốn nhìn theo các đường - từ eo đến đường vai. Giữ cho các sọc hẹp lại, giống như chiều rộng trên bộ quần áo..

Corduroy, một loại vải có các đường họa tiết theo chiều dọc, cũng mang lại hiệu ứng tương tự. Xương cá cũng vậy, dệt vải và tuýt. Nhìn chung, các loại vải bạn chọn nên phẳng hơn, ít dệt hơn, dành cho len mohair, cashmere, bông và lanh. Denim là một lựa chọn tuyệt vời khác, đặc biệt là đối với áo khoác và áo sơ mi.

Điều chỉnh áo sơ mi

Bí quyết mặc đẹp cho chàng thấp bé nhẹ cân - 6

Quên các quy tắc chi phối tỷ lệ chiều dài tay áo so với áo khoác và cổ tay áo - bạn cần phải có ngoại hình đẹp. Cổ tay áo sơ mi sẽ vẫn được hiển hiện dưới áo khoác vest hoặc áo blazer của bạn, như thường lệ nhưng hãy nhắm đến phần cổ tay áo. Điều này làm tăng thêm ảo giác về cánh tay của bạn có kích thước bình thường tương ứng với áo khoác của bạn.

Đối với những chiếc áo sơ mi thông thường lịch sự (không có áo khoác hoặc áo khoác ngoài), hãy chọn áo sơ mi sơ vin với quần jean, quần chinos hoặc quần tây mỏng vừa vặn. Điều này sẽ ngăn chiều dài của áo sơ mi rơi quá eo của bạn.

May Taut

Bí quyết mặc đẹp cho chàng thấp bé nhẹ cân - 7

Như với tất cả vóc dáng, một bộ quần áo vừa vặn là chìa khóa cho quý ông thấp bé có thể mặc đẹp. Chiều dài áo khoác của bạn cần phải cắt qua đường ống quần nhưng qua đỉnh vòng 3. Giữ cho vai áo khoác sắc nét và vừa khít, tối đa hóa độ phẳng khi áo khoác được cài cúc qua phía trước.

Quần tây nên cạp cao trên hông để làm nổi bật chiều dài của chân. Cố gắng không có nếp gấp và tránh lộn ống quần, điều này làm hỏng chân dọc và tạo ra dáng vẻ mập mạp.

Các kiểu trang phục dành cho chàng thấp bé:

Bộ quần áo

Tránh những bộ đồ có hai cúc hoặc ba cúc, nghiêng về áo khoác có một hoặc hai cúc. Tìm những chiếc áo khoác có túi không quá cách xa nhau, giúp tập trung và kéo dài thân của bạn. 

Áo khoác

Áo khoác bomber, biker và racer là những chiếc áo khoác ngoài hoàn hảo dành cho chàng trai ngắn hơn vì độ dài được cắt xén tự nhiên của chúng. 

Áo sơ mi

Tốt nhất nên chọn những chiếc áo sơ mi có cổ áo với các điểm ngắn hơn hướng xuống - như kiểu xòe, snap-tab - là tốt nhất. Tránh xa cổ áo có độ rộng hơn 120 độ và cổ áo dựng hơi cao cổ. Áo cần được thiết kế mỏng và vừa vặn và cắt ở đường thắt lưng - không bao giờ dài hoặc quá khổ. Hãy thử một chiếc áo len cổ lọ để kéo dài phần cổ khỏi vai.

Quần

Quần ống rộng đang rất hợp xu hướng và nên là một phần trong tủ quần áo của những anh chàng thấp bé. Quần short cũng là loại quần quan trọng cho kiểu người không mấy cao ráo.

Denim

Hãy tập trung vào dáng người thon gọn như một ưu điểm. Hãy thoải mái vén cổ tay lên để tạo hiệu ứng về thị giác với loại phom người này. 

Giày

Một cách để nâng cao tầm vóc của bạn là đi giày tăng chiều cao như giày có đế dày hơn và giày có đế dày hơn.

Theo Tâm An (Người đưa tin)
https://www.24h.com.vn/thoi-trang-nam/bi-quyet-mac-dep-cho-chang-thap-be-nhe-can-c260a1385696.html
24h.com.vn