CÔNG TY CP MAY BÌNH THUẬN NHÀ BÈ

Binh Thuan - Nha Be Garment Joint Stock Company
Video
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline(0252) 3.871.922
Hỗ trợ trực tuyến 1
Hỗ trợ trực tuyến 2
Centric giới thiệu PLM dựa trên trí tuệ nhân tạo đầu tiên

14-06-2018

Centric Software đã giới thiệu module PLM dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI) đầu tiên, xây dựng trên chiến lược của công ty để phát triển các đổi mới cho các nhà bán lẻ và nhà sản xuất quyết định sự chuyển đổi bán lẻ. Centric Software cung cấp các giải pháp doanh nghiệp cho các công ty thời trang, bán lẻ, hàng sang trọng và hàng tiêu dùng để đạt Các mục tiêu chiến lược và chuyển đổi số.

Centric Software bắt đầu xây dựng các công cụ dựa trên AI một năm trước đây để đáp ứng tới các phản hồi từ khách hàng của công ty. Kết quả là Centric AI Image Search, năng lực AI tinh xảo đầu tiên cho PLM của Centric ra đời. Ông Humberti Roa, phó Chủ tịch phụ trách đổi mới tại Centric Softwaer giải thích rằng Centric AI Image Search giới thiệu sự nỗ lực sử dụng AI để đưa ra quyết đỊnh tốt hơn trong thiết kế và phát triển.

Ông Roa cho hay rằng “nhóm sáng tạo trong thời trang và bán lẻ thu thập lượng khổng lồ mẫu thực của nguyên vật liệu, vật liệu đồ trang trí, màu và kiểu dáng để truyền cảm ứng cho tương lai và như là sự ghi nhận của quá khứ. Một số công ty giữ các mẫu thực trị giá hàng triệu đô la trong tay nhưng thực tế sử dụng các mẫu thực này là mất thời gian và khó lưu trữ chúng theo cách dễ tiếp cận”.

Ông nói thêm rằng “Bạn có thể quét (scan) mọi thứ nhưng theo trật tự có thể tìm kiếm được, các file kỹ thuật số này cần được gắn nhãn bằng từ khóa và được tổ chức theo cấu trúc file hoặc theo thư viện file. Các công ty có thể nhận được hàng trăm ngàn hình ảnh trong thư viện. Thường thì việc các công ty chỉ đặt hàng các mẫu mới hoặc tạo ra các thiết kế mới là dễ hơn tìm cái họ muốn”.

Centric AI Image Search mới giải quyết vấn đề này bằng cách sử dụng công cụ thừa nhận hình ảnh hiện đại nhất. Với Centric AI Image Search các nhà thiết kế có thể chụp ảnh một vải mới hoặc vật liệu trang trí và ngay lập tức tìm kiếm kho lưu trữ hình ảnh PLM để tìm ra mẫu hợp nhất. Nếu mặt hàng tương tự đã được phê chuẩn hoặc được dùng trước đó thì nhà thiết kế có thể tìm thấy ngay lập tức. Nếu không có mẫu phù hợp trong kho lưu trữ thì Centric AI Image Search có thể giúp tìm ra nhà cung cấp cung cấp được mẫu hợp nhất.

Centric đã cộng tác với trưởng nhóm phát triển vật liệu tại công ty Triumph, một trong những công ty đồ lót hàng đầu thế giới để biên soạn một thư viện số dễ dàng tìm kiếm có hàng ngàn mẫu ren trong PLM bằng cách sử dụng năng lực Centric AI Image Search mới.

Centric AI Image Search cuối cùng sẽ thay thế thư viện mẫu thực ở nhiều địa điểm trên thế giới, giảm việc cần giữ mẫu thực và giữ thư viện kỹ thuật số được cập nhật và cho phép người sử dụng tiếp cận tới thông tin mà họ đã có dưới dạng bộ dữ liệu thị giác để đưa ra quyết đinh hiệu quả hơn.

Ông Roa nói “Centric AI Image Search cho PLM là ở tuyến đầu của họ AI và các ứng dụng học máy mới để hỗ trợ các quyết định xung quanh vòng đời PLM. Không nghi ngờ gì nữa ứng dụng này sẽ là đầu tiên trong các ứng dụng chú trọng vào việc ra quyết định và tận dụng thông tin từ các hệ thống như là PLM, ERP và PIM. Các ứng dụng có thể khác của AI có thể thúc đẩy việc ra quyết định nhanh hơn và tốt hơn để giảm thời gian ra thị trường, cải thiện chất lượng, giảm chi phí nguyên vật liệu, lựa chọn các vendor, đề xuất sản phẩm cho các kênh bán hàng và cuối cùng là sản xuất sản phẩm tốt hơn”.

Theo vinatex.com