CÔNG TY CP MAY BÌNH THUẬN NHÀ BÈ

Binh Thuan - Nha Be Garment Joint Stock Company
Video
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline(0252) 3.871.922
Hỗ trợ trực tuyến 1
Hỗ trợ trực tuyến 2
Myant tiết lộ nền tảng quần áo thông minh SKIIN

09-02-2018

Myant, nhà cung cấp hàng đầu chuỗi cung ứng dệt từ đầu tới cuối với việc in 3D hiện đại nhất và bộ phận dệt kim rô bốt, phòng lab điện tử in, công đoạn cắt và may truyền thống và các công nghệ độc quyền quan trọng, đã triển lãm nền tảng quần áo thông minh SKIIN tại triển lãm CES ở Mỹ trong thời gian 3-9/12/1/2018.

SKIIN là giao diện thông minh số để kết nối mỗi người với bản thân, các vật dụng khác, Internet vạn vật (IoT) và trí tuệ nhân tạo (AI). Vật liệu dệt sẽ cung cấp sự kết nối hai chiều giữa cơ thể con người và thế giới xung quanh. Giống như lớp da thứ hai, nền tảng điện toán dệt mới này có thể đọc, ghi lại, phân tích và phản ứng tới nhu cầu của người nào đó.

Sản phẩm SKIIN được thiết kế với hỗn hợp cảm biến đa dạng và khởi động từ có thể làm cho người mặc đạt được sự “thấu hiểu tổng thể” trạng thái vật lý và tinh thần. SKIIN là sản phẩm đầu tiên có tính tiện nghi và có thể giặt được và thực sự mặc được. Điều này cho phép lựa chọn kết nối 24 giờ một ngày, bảy ngày trong tuần. Miễn là SKIIN được tích hợp trực tiếp vào quần áo chúng ta mặc hàng ngày, nó có tiềm năng được thích ứng bởi 100% dân số toàn cầu, nối tới 100% cơ thể và 100% thời gian.

Sản phẩm SKIIN đầu tiên của công ty, quần áo lót thông minh, áo ngực thông minh, được thiết kế với sáu cảm biến, cho phép người mặc theo dõi một cách tiện nghi hoạt động hàng ngày, giấc ngủ, và mức độ stress - và để kết nối cơ thể họ với các dụng cụ Internet vạn vật thông minh khác.

SKIIN mang một số công nghệ của phòng thí nghiệm giấc ngủ tới đời sống hàng ngày của người mặc, giúp hiểu những thay đổi trong các giai đoạn của giấc ngủ suốt cả đêm. SKIIN cũng có thể kiểm soát môi trường được kết nối (tức là bộ ổn định nhiệt, chiếu sáng v.v.) trong khi người sử dụng đang ngủ.

Bằng cách sử dụng kết hợp các cảm biến, SKIIN nhận diện liệu người mặc đang bị stress, chú tâm hoặc bình tĩnh – cho phép họ thấu hiểu để tối ưu một ngày của họ, tăng hiệu suất làm việc và thực hành các kỹ thuật để cải thiện sức khỏe tinh thần.

Bằng cách cung cấp ECG chính xác, theo dõi hoạt động cả ngày, và quan trắc sự mất nước, người mặc có thể tối đa hóa tiềm năng cơ thể chắc khỏe cũng như các mục tiêu của phong cách sống.

Theo vinatex.com