CÔNG TY CP MAY BÌNH THUẬN NHÀ BÈ

Binh Thuan - Nha Be Garment Joint Stock Company
Video
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline(0252) 3.871.922
Hỗ trợ trực tuyến 1
Hỗ trợ trực tuyến 2
Seoul lên kế hoạch thúc đẩy ngành thời trang như là một phần của kế hoạch tăng trưởng

09-02-2018

Cơ quan quản lý thành phố Seoul gần đây đã tiết lộ kế hoạch tăng trưởng để tạo ra trên 60.000 việc làm vào năm 2022, gồm thúc đẩy ngành thời trang đã giảm sút nhiều trong vài thập kỷ vừa qua bằng cách hỗ trợ 100 công ty sản xuất giày, hàng may mặc và đồ trang sức. Trung tâm đổi mới thời trang Seoul ở khu vực Dongdaemun sẽ kết nối tất cả các bên có quan tâm đến thời trang.

Theo một tờ báo Hàn Quốc trích dẫn lời của ông Park Won-soon, thị trưởng Seoul thì thành phố sẽ chi 3,2 tỷ USD để nuôi dưỡng 10.000 doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME) và các doanh nghiệp khởi nghiệp (Start-up).

Các khu vực Hoegi-dong và Sanggye/Chang-dong ở các vùng đông bắc của thành phố sẽ trở thành trung tâm phát triển công nghệ sinh học và công nghệ thông tin và truyền thông (ICT). Trung tâm Công nghệ sinh học Seoul đã mở cửa vào tháng mười năm ngoái theo hướng này.

Các trung tâm nghiên cứu và phát triển sẽ tràn ngập khu phức hợp công nghiệp Magok, Guro-gu và Yangjae-dong ở nam Seoul. Các cơ sở này sẽ hỗ trợ các SME, trong khi Gurogu sẽ hỗ trợ Internet vạn vật (IoT). Một toà nhà nghiên cứu và phát triển ở Yangjae-dong sẽ là nơi các nhà nghiên cứu trẻ và các công ty chuyên về trí tuệ nhân tạo đóng đô.

Các khu vực khác sẽ chú trọng vào thực tế ảo và diễn hoạt (animation).

Theo vinatex.com