CÔNG TY CP MAY BÌNH THUẬN NHÀ BÈ

Binh Thuan - Nha Be Garment Joint Stock Company
Video
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline(0252) 3.871.922
Hỗ trợ trực tuyến 1
Hỗ trợ trực tuyến 2
Công ty Trung Quốc phá triển xơ graphene

18-08-2017

Tổ chức khoa học hàng đầu Trung Quốc đã công nhận xơ graphene mới do một công ty phát triển nên. Xơ đã được dùng để sản xuất quần áo, quần áo thể thao và quần áo lót. Công nghệ làm cho graphene kết hợp với vật liệu polyme cao phân tử dưới nhiệt độ phòng và bổ sung thêm các tính chất kháng khuẩn, chống tia cực tím, chống tĩnh điện và bảo tồn nhiệt vào vật liệu dệt.

Một cuộc họp chuyên gia do Bộ Khoa học và Công nghệ xác nhận rằng công nghệ chuẩn bị xơ graphene do công ty Shanghai Kyorene New Material Technology Co phát triển, đã được cấp bằng sáng chế ở Trung Quốc và ở nước ngoài, là hoàn toàn phù hợp với cấp độ hàng đầu thế giới.

Graphene là vật liệu nhẹ nhất và mảnh nhất do con người phát hiện ra từ trước tới nay, trong khi nó cũng là vật liệu bền nhất. “Công nghệ mới làm graphene hoàn toàn kết hợp với xơ và các thử nghiệm về sản phẩm dệt được làm từ xơ có các chức năng đặc biệt”, bà Bai Yongxiao từ Đại học Lan Châu và là nhà khoa học hàng đầu về nghiên cứu graphene ở Trung Quốc nói.

Qu Jing, Phó Chủ tịch Hội đồng dệt may quốc gia Trung Quốc nói thành công của phát triển xơ graphene có thể giúp sản xuất ra vật liệu dệt mới và tăng cường năng lực của Trung Quốc trên trường quốc tế.

Hoàng My Lan: Theo http://www.fibre2fashion.com