CÔNG TY CP MAY BÌNH THUẬN NHÀ BÈ

Binh Thuan - Nha Be Garment Joint Stock Company
Video
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline(0252) 3.871.922
Hỗ trợ trực tuyến 1
Hỗ trợ trực tuyến 2
Sôi động ngày khai mạc Hội chợ VIFF 2013

26-11-2013

Sáng ngày 01/11/2013 Hội chợ thời trang VIFF 2013 chính thức diễn ra tại Trung tâm Triển lãm và Hội chợ quốc tế Tân Bình (446 Hoàng Văn Thụ, P.4, Q. Tân Bình, Tp. HCM). Hội chợ năm nay với sự quy tụ gần 300 gian hàng của gần 200 doanh nghiệp dệt may, quy mô tăng khoảng 10% so với năm 2012.


Thời trang luôn là bản nhạc bất tận, nhiều sắc màu, nhiều sáng tạo với những thi vị của cuộc sống. Bốn mùa xuân - hạ - thu - đông trôi qua đều ngân vang những tiết tấu của thời trang. Nối tiếp những chương trình trước, hội chợ VIFF năm nay với chủ đề "Nhịp điệu thời đại" sẽ mang đến cho chúng ta nhiều không gian để thưởng lãm cuộc sống. VIFF 2013 với chủ đề "Nhịp điệu thời đại" sẽ thể hiện sự trưởng thành của thời trang qua nhiều giai đoạn cũng như thời trang Việt luôn đồng hành cùng thời đại với những khát vọng bay cao, bay xa...

 

Các chương trình diễn ra liên tục từ lúc khai mạc cho tới đêm khuya

 

Lễ khai mạc diễn ra hoành tráng với những tiết mục múa sôi động, đẹp mắt, mang đậm bản sắc văn hóa người Việt.

 

 

 

 

 

 

Chương trình biểu diễn thời trang nhiều màu sắc đến từ những thương hiệu thời trang lớn trong nước đã đem đến cho công chúng có cái nhìn mới mẻ hợn về thời trang Việt Nam.

 

 

 

 

 

Bộ sưu tập Bình Minh

 

 

 

 

 

 


Bộ sưu tập NEM

 

Giao lưu ca nhạc đặc sắc đến từ những ca sĩ nổi tiếng tại TP.HCM

 

 

 

Game show thú vị cùng những đội chơi khéo léo, hóm hỉnh và tài năng.

 

 

 

 

Các gian hàng được thiết kế thoáng, đẹp, màu sắc hài hòa, ấn tượng, hàng hóa phong phú, đa dạng đem đến nhiều sự chọn hơn cho khách hàng đến tham quan mua sắm.

 

 

 

 

 

 

 

 

viff.com.vn