CÔNG TY CP MAY BÌNH THUẬN NHÀ BÈ

Binh Thuan - Nha Be Garment Joint Stock Company
Video
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline(0252) 3.871.922
Hỗ trợ trực tuyến 1
Hỗ trợ trực tuyến 2
NBC tham gia hội chợ thời trang quốc tế VIFF 2013

25-11-2013

Từ ngày 01/11 đến ngày 06/11, Tổng công ty CP May Nhà Bè (NBC) tham gia Hội chợ thời trang Việt Nam VIFF 2013 sẽ diễn ra tại Trung tâm Triển lãm và Hội chợ quốc tế Tân Bình (446 Hoàng Văn Thụ, P.4, Q. Tân Bình, Tp. HCM) do Hiệp hội Dệt May Việt Nam và Tập đoàn Dệt May Việt Nam phối hợp tổ chức.
Đây là hoạt động thường niên của Tổng công ty nhằm giới thiệu hình ảnh NBC cũng như các thương hiệu De Celso, Mattana, Novelty tới các đối tác trong và ngoài nước, đồng thời đưa các dòng sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng tham gia hội chợ. 
 


(Gian hàng NBC tại Hội chợ VIFF 2013)


Đến tham dự hội chợ năm nay quy tụ khoảng 300 gian hàng của gần 100 doanh nghiệp trong và ngoài nước như: Đài Loan, Hồng Kông, Hàn Quốc… Gian hàng NBC năm nay rộng 144 m2, được thiết kế không gian mở rất đặc biệt mang đặc trưng riêng của từng thương hiệu, từ màu sắc, bố trí hài hòa, sản phẩm đa dạng, phong phú từ các thương hiệu như De Celso, Mattana & Novelty, là những thương hiệu quá quen thuộc với người tiêu dùng trong nước. Cả 3 thương hiêu này tuy khác nhau về phân khúc thị trường, nhưng đều là những dòng thời trang công sở uy tín với nhiều mẫu mã, kiểu dáng phong phú, đa dạng, thể hiện nhiều tính cách khác nhau. Vì vậy, đến gian hàng NBC bạn sẽ chọn được những bộ trang phục phù hợp riêng cho mình.
 


(Áo vest khổng lồ do NBC thực hiện để trưng bày tại Hội chợ 2013)


Trong Hội chợ thời trang Việt Nam VIFF 2013 sẽ xuất hiện lần đầu tiên chiếc áo vest khổng lồ do Tổng Công ty CP May Nhà Bè (NBC) sáng tạo và thực hiện. Trong đó NBC đã có ý tưởng thực hiện chiếc áo vest khổng lồ với mục đích ghi vào sách kỉ lục Việt Nam, gây được ấn tượng với khách tham quan hội chợ và các đối tác trong, ngoài nước. Áo vest khổng lồ cũng sẽ tạo điểm nhấn cho Hội chợ kỳ này, thông qua đó còn quảng bá năng lực ngành thời trang Việt Nam. Áo vest khổng lồ do Trung Tâm Thiết Kế Thời Trang – NBC sáng tạo và thực hiện, được may bằng 23m2 vải chính và 18m2 vải lót, kích thước áo: ngang 2m, cao 3,5m. Đặc biệt hơn, NBC sẽ triển khai áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi đồng thời như: tặng kèm sản phẩm khi mua các sản phẩm của thương hiệu Mattana & Novelty; tặng ngay cà vạt khi mua áo sơ mi, tặng ngay áo sơ mi khi mua bộ veston của De Celso. 
Chương trình khuyến mãi áp dụng trong suốt thời gian hội chợ, từ 01/11 đến 06/11/2013.

Theo nhabe.com.vn