CÔNG TY CP MAY BÌNH THUẬN NHÀ BÈ

Binh Thuan - Nha Be Garment Joint Stock Company
Video
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline(0252) 3.871.922
Hỗ trợ trực tuyến 1
Hỗ trợ trực tuyến 2
NBC tổ chức thành công diễn tập phòng cháy chữa cháy 2013

23-04-2014

Sáng ngày 13/11/2013, buổi diễn tập phương án chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tại tại trụ sở chính Tổng Công ty CP May Nhà Bè (NBC) đã diễn ra thành công với sự phối hợp giữa lực lượng chuyên nghiệp CS PCCC - Q4 và lực lượng chữa cháy cơ sở của NBC.
Đến dự và chỉ đạo buổi diễn tập có Đ/c Văn Phước Mỹ - Phó Trưởng phòng CS PCCC quận 4 – Chỉ huy trưởng; Đ/c Vũ Văn Minh – Trưởng Công an Phường Tân Thuận Đông – Chỉ huy phó; ông Đinh Văn Thập – Giám đốc điều hành NBC – Chỉ huy phó.
 


Với tình huống giả định là một đám cháy phát ra ở tòa nhà 3 tầng kho thành phẩm, kho bao bì và Văn phòng làm việc FOB, khi hệ thống chuông báo cháy tòa nhà reo lên, lực lượng PCCC tại chỗ phát hiện kịp thời, tiến hành phương án chữa cháy tại chỗ để khống chế đám cháy lan rộng và tổ chức sơ tán người và tài sản ra khỏi tòa nhà. Đồng thời phát tín hiệu báo cháy khẩn cấp và truyền thông tin tới Trung tâm chỉ huy tại Phòng CS PCCC Q4. Ngay sau đó, lực lượng PCCC chuyên nghiệp cùng xe chữa cháy đến hiện trường để phối hợp với lực lượng PCCC cơ sở tham gia chữa cháy, đám cháy được kiểm soát, người và tài sản được sơ tán tới khu vực an toàn.
 


Hàng năm, NBC đều tổ chức cho lực lượng PCCC cơ sở tập huấn cách vận hành các hệ thống chữa cháy, thao tác một cách thành thạo các phương tiện chữa cháy tại chỗ.  Bên cạnh đó, những cuộc diễn tập được phối hợp tổ chức thường xuyên nhằm nâng cao ý thức trách nhiệm an toàn PCCC cho toàn thể CB CNV, bảo vệ tài sản của NBC. Cũng là cơ hội để lực lượng PCCC cơ sở rút kinh nghiệm hoàn thiện phương án chủ động phòng chống cháy nổ, sẵn sàng ứng cứu khi có tình huống xảy ra mùa hanh khô, dễ xảy ra hiện tượng cháy nổ tại các nhà máy, xí nghiệp.
  
 

Theo nbcmedia