CÔNG TY CP MAY BÌNH THUẬN NHÀ BÈ

Binh Thuan - Nha Be Garment Joint Stock Company
Video
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline(0252) 3.871.922
Hỗ trợ trực tuyến 1
Hỗ trợ trực tuyến 2
BẮT NHỊP XU HƯỚNG THỜI TRANG NỔI BẬT 2024

16-01-2024

Năm 2024 đã chứng kiến những biến động lớn, làm dao động cả kinh tế và chính trị. Do đó, không ngạc nhiên khi năm nay mang đến những xu hướng thời trang rất tích cực và lạc quan. Trên sàn diễn, chúng ta được chứng kiến những đám hoa rực rỡ, những đôi dép lê nhảy múa theo nhịp điệu bước chân và phong cách ăn mặc tự do, phản ánh sự tươi mới giữa một xã hội đang trải qua những thách thức. 

Nắm bắt xu hướng thời trang giúp đơn giản hóa câu chuyện trang phục

Nắm bắt xu hướng thời trang không chỉ là một cách để theo kịp những thay đổi trong ngành công nghiệp mà còn là cách thức giúp đơn giản hóa câu chuyện trang phục và giúp những doanh nghiệp dệt may nắm bắt được xu hướng được những xu hướng được thị trường ưu ái hiện nay:

  • Giúp bạn trông hiện đại và hợp thời: Xu hướng thời trang luôn thay đổi, và việc nắm bắt những xu hướng mới nhất là một cách tuyệt vời để trông hiện đại và hợp thời. Nếu bạn biết những gì đang thịnh hành, bạn có thể dễ dàng kết hợp các món đồ lại với nhau để tạo ra những bộ trang phục bắt mắt và thời trang.

  • Giúp bạn thể hiện phong cách cá nhân: Xu hướng thời trang là một cách tuyệt vời để thể hiện phong cách cá nhân của bạn. Bằng cách thử nghiệm với các xu hướng khác nhau, bạn có thể tìm ra những gì phù hợp với bạn và thể hiện bản thân theo một cách độc đáo.

 

Những xu hướng thời trang nổi bật năm 2024

Xu hướng thời trang 2024 ưu tiên sự tối giản và tinh tế. Thay vì những bộ trang phục màu mè chói lọi, những set đồ với gam màu trung tính trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều dịp. Các xu hướng trang phục không thể bỏ lỡ của năm 2024:

Áo, váy tay phồng

Kiểu áo váy tay phồng là đặc trưng của thập niên 80 và đang tái sinh trong năm 2024. Chi tiết tay phồng giúp tạo điểm độc đáo và nét quyến rũ cho người mặc, đặc biệt phù hợp với những cô nàng muốn che đi khuyết điểm vai và bắp tay. Thêm nhún bèo, thắt nơ hay ruy băng càng làm cho bộ trang phục trở nên phá cách và thu hút.

 

Quần ống rộng

Xu hướng quần ống rộng lấy lại vị trí đặc biệt trong thế giới thời trang năm 2024. Với kiểu dáng thoải mái nhưng có hiệu quả tôn dáng cao, item này đã “gây bão” thời trang giới trẻ trong những năm trở lại đây. Phối trang phục với quần ống rộng đơn giản, bạn đã trông thật thanh lịch nhưng vẫn thời trang vô cùng.

Quần ống rộng là một item rất dễ phối đồ và khá đa dạng về kiểu dáng lẫn chất liệu. Phối với áo croptop cho phong cách trẻ trung hoặc với áo sơ mi cho nàng công sở, quần ống rộng đều mang lại vẻ ngoại hình tuyệt vời.

 

Áo blazer

Áo blazer hiện nay đang là item hot nhất năm, với những thiết kế đa dạng, kiểu dáng trending phù hợp với nhiều đối tượng, nhiều phong cách khác nhau. Những chiếc áo blazer giúp nâng cấp trang phục của bạn, khiến bạn trở nên phong cách và nổi bật hơn. Kết hợp áo blazer với áo phông, áo crop, hay đầm tùy thuộc vào dịp sự kiện sẽ tạo nên trang phục nổi bật và phong cách.Ngoài ra, bạn có thể diện để đi học, đi làm hay đi dự tiệc đều được.

 

Váy xòe

áy xòe luôn là lựa chọn hàng đầu của phụ nữ, phù hợp từ đi làm đến dạo phố hay dự tiệc. Với đa dạng kiểu dáng và chất liệu, váy xòe là sự kết hợp hoàn hảo giữa cá tính và quyến rũ. Điều này làm nổi bật phong cách mỗi người phụ nữ theo đuổi. Với một set trang phục gồm váy xòe ngắn kết hợp cùng giày boot cổ thấp, bạn đã trông thật cá tính và độc đáo đầy hấp dẫn.

Nếu bạn theo đuổi phong cách thanh lịch, một chiếc váy xòe chấm đầu gối liền thân họa tiết đơn giản đã hoàn toàn giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn của người đối diện. Bạn có thể hoàn thiện set đồ của mình cùng các phụ kiện đi kèm như túi xách, thắt lưng… để bộ đồ đem lại hiệu quả cao hơn. Không chỉ thế, cách điệu kiểu váy xòe cùng đôi giày cao gót cũng rất thích hợp để bạn diện trong các buổi tiệc trang trọng.

 

Họa tiết trang phục

Bên cạnh những kiểu dáng trang phục thì việc lựa chọn chất liệu, họa tiết của set đồ cũng đóng vai trò quan trọng đối với phong cách thời trang của bạn.  Năm 2024 chứng kiến sự trở lại của các họa tiết phổ biến như chấm bi, caro và hoa nhỏ nhẹ nhàng:

  • Họa tiết chấm bi

Những bộ trang phục với họa tiết chấm bi dường như đã quá quen thuộc với mỗi chị em phụ nữ. Với năm 2024, kiểu họa tiết này đã quay trở lại và đánh dấu vị trí của mình trong các xu hướng thời trang 2024 cho giới trẻ. Một họa tiết kinh điển trong làng thời trang chính là những bộ trang phục chấm bi màu đen trắng. Tuy nhiên, sự trở lại của họa tiết này dường như đã được “nâng cấp” lên với đa dạng chi tiết và màu sắc. Có thể đó là sự “góp mặt” váy chấm bi trong set đồ, hoặc là những họa tiết với gam màu trung tính đầy thời trang và độc đáo.

Có thể nói, trang phục chấm bi không bao giờ lỗi thời mà vẫn luôn được vẻ thời trang rất riêng. Những set đồ ôm người chấm bi sẽ giúp bạn trông thật thời thượng, hoặc một chiếc váy chấm bi được cách điệu tinh tế thì lại giúp bạn khoác lên một nét độc đáo và nữ tính vô cùng.

  • Họa tiết caro

Trang phục họa tiết caro từng là một item “làm mưa làm gió” trong nhiều năm trước, và đến 2024 sau khi trải qua nhiều bước cải tiến và cách điệu, trang phục caro vẫn luôn giữ được vị thế của mình. Chỉ với họa tiết caro, bộ trang phục của bạn đã tăng thêm tính thời trang lên nhiều bậc, hoàn hảo giúp người diện hấp dẫn mọi ánh nhìn.

Không chỉ thế, các nàng hoàn toàn có thể phối kiểu áo sơ mi họa tiết caro cùng một chiếc quần đùi đơn giản. Đây là một set đồ đơn giản nhưng vẫn đầy thời thượng mà các nàng có thể thử đấy.

  • Họa tiết hoa nhỏ nhẹ nhàng

Nhắc đến những họa tiết nổi bật của năm 2024, không thể không nhắc đến họa tiết hoa nhỏ nhắn, lãng mạn được các nhà thiết kế ưu ái nhất năm và được các nàng vô cùng yêu thích. Những bộ váy dài, những chiếc áo somi, áo phông với họa tiết này, sẽ làm cho bộ trang phục của bạn nhẹ nhàng, thanh lịch và đầy nữ tính.

 

Với những xu hướng thời trang nổi bật 2024 mà May Bình Thuận Nhà Bè đã tổng hợp, chúng tôi hy vọng sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích và giúp bạn thunậ lợi nắm bắt xu hướng thời trang của năm. Đừng quên theo dõi chúng tôi để cập nhật nhanh chóng những tin tức hữu ích về thiờ trang và xuất khuẩ dệt may.