CÔNG TY CP MAY BÌNH THUẬN NHÀ BÈ

Binh Thuan - Nha Be Garment Joint Stock Company
Video
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline(0252) 3.871.922
Hỗ trợ trực tuyến 1
Hỗ trợ trực tuyến 2
Những chiếc quần denim khiến skinny jean rơi vào lãng quên

29-06-2022

Sự kiện: Xu hướng thời trang

Quần jean ống đứng cạp cao

Quần jean baggy không nhất thiết có nghĩa là chúng trông casual. Chiếc quần jean ống côn này được thiết kế riêng để trông cực kỳ sang trọng cộng với đường khâu bên hông tạo thêm hình dáng cong cho ống quần mặc dù chúng vừa vặn. Hãy mặc chúng với một chiếc áo blouse thoáng mát và giày cao gót bít mũi để có một kiểu dáng hoàn hảo khi đi chơi.

Những chiếc quần denim khiến skinny jean rơi vào lãng quên - 1

Jean ống rộng eo chữ V

Nếu bạn đang muốn bắt đầu xu hướng siêu rộng, thì lựa chọn chân rộng này là một nơi tuyệt vời để bắt đầu. Phần eo cắt chữ V cũng siêu phẳng và sẽ kết hợp hoàn hảo với áo sơ mi hoặc áo khoác cắt cúp.

Những chiếc quần denim khiến skinny jean rơi vào lãng quên - 2

Màu xanh đậm

Có một thời điểm khi denim dark-wash bị coi là trang trọng một cách kỳ lạ, nhưng thời trang cuối cùng đã tái đón nhận nó như một người chị bí ẩn, sang trọng cho kiểu dáng light wash của mùa hè. Tìm kiếm các màu xanh đậm sâu nhất mà bạn có thể tìm thấy và tạo kiểu cho phù hợp.

Những chiếc quần denim khiến skinny jean rơi vào lãng quên - 3

Áo khoác denim cổ điển

Xu hướng màu tối cũng áp dụng cho áo khoác và bạn không thể sai lầm với áo khoác hai tông màu lấy cảm hứng từ cổ điển. Hai đường màu sáng trên kiểu dáng quá khổ này nổi bật độc đáo trên nền màu tối của áo khoác.

Những chiếc quần denim khiến skinny jean rơi vào lãng quên - 4

Jean chân rộng

Hầu hết các trường hợp cần mặc quần tây có thể được đáp ứng với một chiếc jean wash tối màu sang trọng. Chúng là sự thay thế phù hợp cho bạn nếu bạn không có một chiếc quần tây ở nhà.

Những chiếc quần denim khiến skinny jean rơi vào lãng quên - 5

Váy + đầm

Chúng ta có lẽ sẽ ngạc nhiên nhưng váy jean đã trở lại. Xu hướng cũng có cả những chiếc đầm jean, như đã thấy trên sàn diễn Münn SS22 ở Milan.

Váy Jean xếp ly mini

Chiếc váy denim xếp ly này là phiên bản có thể mặc thực tế của chiếc váy mini siêu nhỏ đang gây sốt của Miu Miu. Chiếc này cũng có màu denim cam vui nhộn và có các kích cỡ từ 00-18.

Những chiếc quần denim khiến skinny jean rơi vào lãng quên - 6

Đầm jean mini

Đổi LBD của bạn cho LDD (đầm denim nhỏ, đó là một thuật ngữ mới). Chiếc váy mini này là một lựa chọn dễ dàng để diện trong suốt mùa hè. Nó cũng phù hợp cho các bữa tiệc sang trọng hay những buổi tối tại câu lạc bộ đêm.

Những chiếc quần denim khiến skinny jean rơi vào lãng quên - 7

Váy midi denim xẻ tà

Váy midi denim là một xu hướng lớn trong mùa hè này, đặc biệt là khi mặc với áo tank top. Mặc dù nó có chiều dài lớn hơn, nhưng nó không quá bảo thủ nhờ vào đường xẻ tà ở giữa.

Những chiếc quần denim khiến skinny jean rơi vào lãng quên - 8

Theo Diễm Quỳnh (Dân Việt)
https://www.24h.com.vn/xu-huong-thoi-trang/nhung-chiec-quan-denim-khien-skinny-jean-roi-vao-lang-quen-c215a1369682.html
24h.com.vn