CÔNG TY CP MAY BÌNH THUẬN NHÀ BÈ

Binh Thuan - Nha Be Garment Joint Stock Company
Video
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline(0252) 3.871.922
Hỗ trợ trực tuyến 1
Hỗ trợ trực tuyến 2
Bế mạc Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam 2017

13-10-2017

Tối 11/10 tại Nhà hát lớn Hà Nội, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ bế mạc Chương trình “Nhận diện hàng Việt Nam” với tên gọi “Tự hào hàng Việt Nam năm 2017”.

Khởi động từ đầu tháng 4/2017, Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam đã hoàn thành tốt những mục tiêu đề ra, tạo sự lan tỏa, hưởng ứng mạnh mẽ trong các tầng lớp nhân dân. Thông qua chương trình, người tiêu dùng và doanh nghiệp nhận thức sâu sắc hơn về mục đích và ý nghĩa của Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động; nhận thức đầy đủ hơn về năng lực của các doanh nghiệp Việt Nam, chất lượng sản phẩm Việt Nam để từ đó yêu hàng Việt và ưu tiên sử dụng hàng Việt.

Điểm mới của Chương trình năm nay là các hoạt động truyền thông được triển khai ngay từ đầu năm 2017 với các hình thức hiện đại có độ lan tỏa, tương tác cao. Các điểm nhấn như: Bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam”; Cuộc thi viết “Yêu hàng Việt Nam - Câu chuyện của tôi”; Trò chơi nhận diện hàng Việt, trang Fanpage, trang Website của Chương trình đã tiếp cận hàng triệu người tiêu dùng. Chương trình còn có nhiều hoạt động, sự kiện ý nghĩa như Đưa hàng Việt tới người lao động, game show truyền hình Sinh viên nhận diện hàng Việt Nam, hội thảo “Chính sách hỗ trợ doanh nghiệp tham gia chuỗi cung ứng trong thời kỳ hội nhập”, cùng các hoạt động cổ động trực quan trên nhiều tỉnh, thành đã tạo nên sự hưởng ứng chủ động, sôi nổi của hầu hết các địa phương, hiệp hội, doanh nghiệp trong cả nước. Hàng chục hội chợ hàng Việt, hội nghị kết nối cung cầu, hàng trăm chương trình giảm giá, khuyến mãi; hàng nghìn cửa hàng xăng dầu, trung tâm thương mại, đại siêu thị đã treo cờ, phướn cổ động cho chương trình. Website của hầu hết các Sở Công Thương trên cả nước cùng hàng trăm trang Fanpage của các doanh nghiệp đã treo banner của chương trình hoặc thay ảnh đại diện là hình ảnh cổ động của chương trình. 

Phát biểu tại Lễ bế mạc, bà Trương Thị Ngọc Ánh, Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam - Phó trưởng Ban chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” cho biết, với các hoạt động truyền thông sôi nổi, Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam đã mang ý nghĩa thiết thực, góp phần cổ vũ tinh thần yêu nước và tự hào hàng Việt Nam. Được tổ chức thường niên, chương trình đã góp phần đảm bảo quyền lợi cho người dân, khuyến khích doanh nghiệp sản xuất các sản phẩm có chất lượng, có sức cạnh tranh để phục vụ người tiêu dùng trong nước.

Cũng tại buổi Lễ, Ban tổ chức đã trao giải cuộc thi bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam”; Cuộc thi viết “Yêu hàng Việt Nam - Câu chuyện của tôi”. 

Theo vinatex.com