CÔNG TY CP MAY BÌNH THUẬN NHÀ BÈ

Binh Thuan - Nha Be Garment Joint Stock Company
Video
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline(0252) 3.871.922
Hỗ trợ trực tuyến 1
Hỗ trợ trực tuyến 2
Đại hội đồng cổ đông thường niên NBC năm 2017

12-04-2017

Sáng 10/4/2017, Tổng Công ty Cổ phần May Nhà Bè (NBC) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2017 với sự tham dự của gần 60 cổ đông. Đại hội đã thống nhất thông qua kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2017, các tờ trình của Hội đồng quản trị về trích lập các quỹ, chia cổ tức năm 2016 là 25%. Đại hội đồng cổ đông đều lạc quan và tin tưởng vào mục tiêu nâng cao về tầm vóc, sức mạnh của NBC với các giải pháp và chiến lược được thông qua.

Toàn cảnh Đại hội cổ đông 2017

Năm 2017, NBC có nhiều kế hoạch và dự án lớn trong tất cả các lĩnh vực hoạt động chính như: tiếp tục đầu tư phát triển nguồn nhân lực; quyết liệt công tác nghiên cứu ứng dụng khoa học kỹ thuật và công nghệ hiện đại vào sản xuất kinh doanh; đưa vào khai thác dự án may Đức Linh đồng thời tiếp tục chiến lược phát triển mở rộng sản xuất ở các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long; tăng tỷ trọng hàng FOB, tập trung phát triển ODM; xây dựng và chỉnh trang toàn bộ khu vực sản xuất và khối phòng ban tạo ra môi trường làm việc thông thoáng khoa học gắn với xây dựng thương hiệu cung như văn hóa doanh nghiệp...

Ông Nguyễn Ngọc Lân – TGĐ trình bày kế hoạch và giải pháp 2017 trước cổ đông

Bên cạnh hoạt động đầu tư sản xuất kinh doanh ngành may cốt lõi, dựa trên thế mạnh của mình NBC tập trung tham gia đầu tư mở rộng thông qua việc liên kết góp vốn với các đơn vị. Những khoản đầu tư của NBC đều mang tầm nhìn chiến lược dài hạn nên đã và đang mang lại nhiều giá trị gia tăng và lợi ích cho Tổng công ty, gia tăng lợi ích cho các cổ đông và cộng đồng xã hội cũng như góp phần quan trọng vào sự phát triển vượt bậc của NBC trong thời gian qua.

Các cổ đông tham gia biểu quyết tại đại hội

Các cổ đông tham dự Đại hội đều đánh giá cao những thành công mà HĐQT, Ban điều hành và gần 30.000 cán bộ công nhân viên NBC đã nỗ lực gặt hái được trong năm 2016, cổ đông đồng thời ghi nhận sự chắc chắn, uy tín trong hoạt động điều hành doanh nghiệp của Công ty. Năm 2017 vẫn là năm còn ẩn chứa nhiều khó khăn thách thức mà Tổng Công ty phải đối mặt. Hội đồng quản trị tin rằng với tinh thần trách nhiệm cao, sự quyết liệt trong công tác quản lý và điều hành, cùng sự nỗ lực sáng tạo của từng CB-CNV, sự tin tưởng của khách hàng và cổ đông. NBC nhất định sẽ vượt qua những thách thức mới, khó khăn mới giữ đà tăng trưởng và phát triển bền vững.

Ngoài sản phẩm Veston, NBC đang triển khai sản xuất các sản phẩm mới nhằm đáp ứng thị trường ngày càng được mở rộng trong thời gian tới