CÔNG TY CP MAY BÌNH THUẬN NHÀ BÈ

Binh Thuan - Nha Be Garment Joint Stock Company
Video
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline(0252) 3.871.922
Hỗ trợ trực tuyến 1
Hỗ trợ trực tuyến 2
Hội nghị người lao động NBC năm 2017

25-03-2017

Sáng ngày 18/3, Tổng Công ty Cổ phần May Nhà Bè (NBC) đã tổ chức thành công “Hội nghị người lao động năm 2017. Tham dự hội nghị có ông Nguyễn Ngọc Lân – TGĐ NBC, các ông bà trong Ban lãnh đạo, giám đốc đơn vị xí nghiệp, trưởng phó các phòng ban cùng hơn 400 CB-CNV đại hiện cho hơn 30.000 lao động toàn hệ thống Tổng Công ty.

Toàn cảnh Hội nghị Người lao động NBC 2017

Năm 2016, NBC giữ vững là một trong những đơn vị hàng đầu của ngành Dệt may Việt Nam trong việc phát triển và áp dụng công nghệ mới vào tổ chức sản xuất, phát triển thương hiệu, khẳng định vị thế của mình. Trong năm qua, NBC thực hiện tốt công tác phát triển nguồn nhân lực một cách liên tục với hàng loạt lớp học từ cấp quản lý chuyền trưởng, tổ trưởng, giám đốc sản xuất, lớp đào tạo chuyên sâu Trí – Tâm – Tài, lớp quản trị đa văn hóa. Đẩy mạnh phát triển phương thức FOB, ODM nhằm hoàn thiện chuỗi cung ứng trọn gói, nâng cao giá trị sản xuất, tăng sức cạnh tranh, tạo thế đứng vững trên thị trường. Công tác thị trường phát triển ổn định với những nhà nhập khẩu lớn, thị trường nội địa được đầu tư mở rộng, mạng lưới khách hàng đồng phục trong nước được đối tác, khách hàng tín nhiệm và đánh giá cao. Ngoài ra, mô hình sản xuất tinh gọn tiếp tục triển khai thực hiện trên toàn hệ thống, thành công với mô hình quản lý hiện đại ERP, cải tiến thủ tục hành chính bằng hình thức ký điện tử tất cả chứng từ nội bộ và luân chuyển chứng từ qua mạng…

Bà Lê Thị Ngọc Diệu – P.TGĐ báo cáo hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2016 và triển khai kế hoạch năm 2017

Lợi nhuận trước thuế năm 2016 đạt 88 tỷ đồng, thu nhập bình quân đạt 7,9 triệu/người. Kết quả này có được là do sự nỗ lực, quyết tâm rất cao của tập thể Ban lãnh đạo và toàn thể người lao động, sự đồng hành và tín nhiệm của đối tác khách hàng trong nước và quốc tế. Bước sang năm 2017, dự báo sẽ là năm gặp nhiều khó khăn của ngành dệt may nói chung và NBC nói riêng. Trước tình hình đó NBC đã đề ra mục tiêu, nhiệm vụ trọng tâm cũng như các giải pháp thực hiện kế hoạch năm 2017. Trong đó, ưu tiên phát triển nguồn nhân lực, tiếp tục nghiên cứu ứng dụng khoa học kỹ thuật và công nghệ vào sản xuất kinh doanh, đẩy mạnh chương trình thi đua trong lao động sản xuất, tập trung khai thác mảng thị trường truyền thống đồng thời mở rộng và khai các thị trường mới. Tăng cường thực hiện các giải pháp tiết kiệm, tiết giảm chi phí, nâng cao năng suất lao động, chất lượng sản phẩm, hiệu quả SXKD; xây dựng, phát triển thương hiệu và văn hóa NBC.

Các đại biểu trình bày tham luận

Năm 2017, NBC đặt mục tiêu “Vì sự hài lòng của khách hàng” lên hàng đầu. Chính vì vậy, trong hội nghị các đại biểu cũng trình bày một số tham luận nhằm củng cố, nâng cao và hoàn thiện hệ thống chất lượng, đảm bảo gia tăng giá tri công ty về uy tín đối với khách hàng, đối tác, chính quyền, thương hiệu cũng như sự trung thành gắn bó của đội ngũ CB-CNV toàn Tổng Công ty. Thông qua hội nghị, Đoàn chủ tịch cũng giải đáp thỏa đáng một số vấn đề như môi trường làm việc, lương, bảo hiểm, các quyền lợi khác của người lao động.

Ông Nguyễn Ngọc Lân – TGĐ giải đáp các vấn đề của người lao động

Bên cạnh hoàn thành tốt hoạt động sản xuất kinh doanh, NBC chú trọng hài hòa lợi ích của doanh nghiệp và phúc lợi của người lao động. Công tác chăm lo đời sống của người lao động trong những năm qua không ngừng được cải thiện và chu đáo hơn. Đồng thời luôn quan tâm và hưởng ứng tích cực các hoạt động xã hội từ thiện hướng về cộng đồng như: hỗ trợ xây nhà tình thương, tình nghĩa, phụng dưỡng Bà mẹ VNAH, trao học bổng cho trẻ em nghèo, gia đình khó khăn. Với những thành công và đóng góp tích cực trong thời gian qua, NBC vinh dự nhận được Cờ thi đua của chính phủ, Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín, Thương hiệu quốc gia, Hàng Việt Nam chất lượng cao và nhiều danh hiệu cao quý khác.

Hơn 400 đại biểu khắp mọi miền về tham dự Hội nghị